เรื่องสยองผีสาวที่คอนโดกลางกรุง

เรื่องเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์โดยตรงที่เจอะเจอมาด้วยตัวเอง แม้มันจะผ่านมานานแล้ว แต่ก็ไม่เคยลืมความสยองนั้นได้เลย คือเมื่อประมาณปี 2542 ช่วงนั้นผมได้ไปศึกษาอยู่ในสถาบันแห่งหนึ่ง แถวสี่แยกเกษตร จึงมีความจำเป็นต้องหาที่พักใกล้ๆ ก็ไปได้คอนโดแห่งหนึ่งในตลาดพงษ์เพชร เป็นคอนโดที่ เก่าๆแต่ผมก็ไม่คิดอะไรเพราะราคาถูกดี ก็เลยตัดสินใจเข้าพักกับเพื่อนอีกคน อยู่มาได้ 2 เดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วคืนหนึ่งผมก็หลับฝันไปว่า ห้องที่ผมอยู่มีคนมาอยู่ เป็นคนที่ผมไม่เคยรู้จักเลย เป็นสองสามีภรรยาหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ในฝันนั้นทั้งคู่กำลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยเหตุของการหึงหวง ผมซึ่งได้อยู่ในเหตุการณ์ก็ได้แต่ยืนดู แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ผู้เป็นสามีได้ยกมีดขึ้นมาแทงภรรยาโดยแทงข้างหลังติดประตูหน้าห้อง ชุดนอนที่ผู้หญิงใส่จากสีขาวกลายเป็นสีแดงของเลือดไปหมด ผมหวีดร้อนสุดเสียงแล้วก็สะดุ้งตื่น ตื่นมาผมรู้สึกตกใจกับฝันนี้มาก มันเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงมาก หลังจากนั้นผ่านไปได้ 2 อาทิตย์โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผมลืมๆไปบ้างแล้ว เหตุการณ์สยองที่ผมไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น.. คืนนั้นเกือบจะเที่ยงคืนแล้วผมกับเพื่อนไม่ได้ออกไปไหน ก็เลยนอนดูT.Vอยู่ที่ห้อง ผมสองคนนอนคู่กันอยู่บนเตียงโดยเพื่อนผมนอนด้านในติดกำแพง ผมอยู่ด้านนอก T.Vอยู่ปลายเท้า ขณะนั้นผมปิดไฟในห้องหมดแล้วมีแต่แสงไฟของถนนด้านล่างสาดเข้ามาจากระเบียงที่เป็นกระจก อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่ชั้น 8 กำลังนอนดู T.Vอยู่เพลินๆ ผมก็เกิดตัวแข็งขึ้นมา(เหมือนที่เขาเรียกว่า ผีอำ) จะพูดหรือขยับตัวไม่ได้เลย เพื่อนผมก็นอนดูT.V อยู่แต่ก็เรียกให้ช่วยไม่ได้ สักประมาณ 1-2 นาทีได้มี อะไรบางอย่างทำให้ผมมองไปที่มุมห้องทางซ้าย ปรากฎว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดสีขาวแต่เปื้อนๆสีแดงเต็มตัว เดินออกมาจากมุมห้องมาที่ผม ผู้หญิงคนนี้มีผมที่ยาวมากๆปิดหน้าตาจนมองแทบไม่เห็นหน้า เธอเดินมาหยุด ที่ข้างๆเตียงที่ผมนอนอยู่ ผมรู้สึกถึงเตียงที่ยุบตัวลงเวลาที่เธอนั่งลง เธอนั่งหันข้างให้ผมนานมาก ก่อนที่เธอ หันมามอง แล้วยื่นมือมาบีบที่ไหล่ผม มาถึงตอนนี้ผมสติแตกแล้ว หวีดร้อนสุดเสียงแล้วก็หายจากอาการตัวแข็ง ร้องไห้จนเพื่อนตกใจ เช้ามาผมก็เลยย้ายห้อง ยังอยู่ชั้น 8 เหมือนเดิมแต่เป็นห้องสุดทางเดิน ผมก็มาเหตุการณ์ สยองที่นี่อีกแล้วจะเอาไว้เล่าในคราวหน้า เพื่อนๆอย่าคิดว่ามันจะจบเพียงแค่นี้ หลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ผมก็ได้ คำตอบ วันนั้นผมเจอเพื่อนคนหนึ่งที่ป้ายรถเมล์ ผมเล่าเหตุการณ์นี้ให้เขาฟัง เขาก็มาสะดุดใจว่าเหตุการณ์ เหมือนข่าวในหนังสือพิมพ์ที่เขาอ่านเจอเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมเลยไปค้นดูกันแล้วก็จริงดังที่เพื่อนสงสัย เหตุการณ์ เหมือนที่ผมฝันทุกอย่าง ผมเลยทำบุญไปให้ตามชื่อที่ได้มาจากหนังสือพิมพ์ เธอคงรอคอยใครสักคนที่ติดต่อ กันเธอได้เหมือนผม นี่คือเหตุการณ์สยองของผมที่ไม่มีวันลืม อ้อ! จะบอกว่าคอนโดนี้อยู่ในตลาดพงษ์เพชร ห้องที่ผมอยู่คือ ห้อง 8/19 เผื่อเพื่อนๆอยากจะแวะไปเยี่ยมเธอ แล้วคราวหน้าผมจามาเล่าเหตุการณ์ในห้อง 8/34 ที่ผมย้ายไปให้ฟังนะสยองไม่แพ้กันเลย